
Mục tiêu
– Xây dựng hình ảnh thương hiệu riêng biệt và nhận diện cao trong 6 tháng.
– Thiết kế mẫu ốp lưng độc quyền, tạo logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên
nghiệp. Sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để quảng bá.
– Cung cấp ít nhất 50 mẫu ốp lưng mới trong 6 tháng đầu tiên.

Tầm nhìn
Thương hiệu Tiệm Ốp Của Thư cam kết mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng, bằng chính những sản phẩm làm từ nhựa cứng (PC), kim loại (nhôm,thép), nhựa dẻo (TPU hay Silicone)

sứ mệnh
Thế Giới Ốp sẽ trở thành 1 tiệm ốp uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố
Buôn Ma Thuột trong vòng 2 năm tới kể từ năm 2024